Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

GÓC NHÌN VỀ ĐÀO TẠO SONG BẰNG

Ưu điểm của chương trình đào tạo song song hai ngành Y và Dược.

      Theo quy định của bộ y tế và thông tư 22/2014/ TT- BG-ĐT của bộ GD – ĐT với phương châm Giỏi Y thuật, Sâu Y lý, Sáng Y đức đã cho phép sinh viên sau 2 năm có được hai bằng trung cấp Y, Trung cấp Dược. Hiện nay đã có rất nhiều trường Trung cấp Y Dược trên khắp cả nước thực hiện hình thức đào tạo kép hai ngành Y và Dược. Trường Trung Cấp Y Tế Thái Nguyên với mục đích tăng cơ hội tìm kiếm nghề nghiệp cho các em sinh viên sau khi tốt nghiệp. Việc đào tạo song song như vậy có ưu điểm:

  Ra trường nhận hai bằng độc lập làm tăng cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên. Các bạn sinh viên có thể học cùng lúc hai chuyên ngành Y và Dược độc lập : Y sỹ đa khoa và Y học cổ truyền, Điều Dưỡng và Hộ sinh, Y sỹ đa khoa và Kỹ thuật xét nghiệm Y học, Y sỹ đa khoa và Kỹ thuật hình ảnh Y học, …
   Việc học song song này giúp cho các bạn rút ngắn thời gian học nếu muốn học thêm bổ sung ngành và có thể linh động làm nhiều công việc khác nhau.
 Việc học hai ngành song song thì giúp cho các bạn học sinh có thể nâng cao kiến thức thông qua các môn học bổ trợ cho nhau giữa hai ngành và đồng thời cũng rút ngắn thời gian học tập cho các bạn sinh viên.

   Để chọn được nơi học tập tốt nhất sau khi tốt nghiệp nắm vững được các kiến thức chuyên ngành, thì các bạn nên chọn các trường trung cấp đào tạo chuyên về nhóm ngành sức khoẻ. Tại các trường này các bạn sẽ được học tập trong môi trường đầy đủ cơ sở vật chất, giáo viên hướng dẫn có kỹ năng chuyên môn cao và được thực hành tại các cơ sở y tế lớn mà trường liên kết.
   Học theo chương trình kép Y Dược sẽ là sự lựa chọn hợp lý tạo ra cơ hội việc làm lớn sau này cho các bạn sinh viên.
Địa chỉ tin cậy: Trường Trung Cấp Y Tế Thái Nguyên.
Số 478, đường Thống Nhất, Phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên
ĐT Liên hệ tư vấn và hợp tác tuyển sinh: 02803 856 929 – 0946 359 889( Th Tiến) – 0912 340 250 ( Th. Nga)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments system

Disqus Shortname