Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Trung Cấp Dược - Nơi hội tụ những phẩm chất người vợ hoàn mỹ

CON GÁI HỌC NGHỀ DƯỢC DẾ LẤY CHỒNG

Tìm hiểu về nghề dược?
       Dược là 1 trong những nghề thuộc nhóm ngành chăm sóc sức khỏe. Hiểu một cách đơn giản, nghề dược là nghề liên quan đến dược phẩm (thuốc), được phân thành nhiều lĩnh vực như: nghiên cứu, sản xuất, lưu thông phân phối, đảm bảo chất lượng, quản lý dược, hướng dẫn sử dụng thuốc cho mọi người… Dược học dựa trên nhiều ngành khoa học khác nhau, trong đó cơ bản nhất là hóa học và sinh học – hai ngành trọng yếu mà người ta dùng kiến thức của nó để bào chế ra các dược phẩm phục vụ cho sức khỏe con người.
       Vẫn thường nghe câu:
“ Cầm vàng còn sợ vàng rơi
Lấy vợ Dược sĩ ngàn đời yên tâm”
Vì sao vậy?
       Như chúng ta đã biết, để đến với 1 cái nghề thực sự là một chặng đường gian nan và không hề đơn giản, gắn bó được với nó không còn phụ thuộc vào 1 chữ “duyên” . Nhiều khi “ nghề” chọn “người” chứ “người” khó lòng  chọn “ nghề”. Bởi lẽ, mỗi ngành nghề có một đặc thù riêng, đòi hỏi chúng ta phải thực sự yêu thích nó, nguyện gắn bó với nó, và một yếu tố tiên quyết là phải hội tụ tất cả những phẩm chất phù hợp với ngành nghề lựa chọn.
      Nghề Dược phù hợp với mọi đối tượng, tuy nhiên do đặc thù công việc nhẹ nhàng, nghề này lại thu hút phần đa là “phái yếu”.Người nữ dược sĩ thường có tính kiên trì, nhẫn nại, khoan dung, nữ tính, tháo vát, đảm đang và có văn hóa giao tiếp…liệu có chàng trai nào không mơ ước một cô vợ hoàn hảo như thế?
yAnh-1-14719
Lý do đàn ông nên lấy vợ Dược sĩ?
(*) Dược sĩ có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn bất kì ngành nghề nào khác.
(*) Không ai tránh khỏi quy luật của tạo hóa: Sinh – lão – bệnh – tử, những lúc đau yếu, có một dược sĩ, bác sĩ của gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn?
(*) Dược sĩ là nghề có thu nhập cao và tương đối ổn định…
Bạn làm gì để trở thành một Dược sĩ?
     Bạn có thể đăng ký học ngành Dược tại Trường Trung cấp Y tế Thái Nguyên ngay hôm nay, để hiện thực hóa ước mơ trở thành Dược sĩ.
    Chỉ mất 1 năm để có bằng trung cấp chính quy nếu bạn đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học bất kì ngành nào( có thể trong hoặc ngoài nhóm ngành sữc khỏe) như: kinh tế, sư phạm, công nghệ thông tin…
    Nếu bạn đã tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT  hoặc trượt tốt nghiệp THPT nhưng đã hoàn thành chương trình lớp 12, bạn chỉ cần bỏ ra 2 năm để có bằng dược sĩ trung cấp.
Các bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: TRƯỜNG TRUNG CẤP Y TẾ THÁI NGUYÊN
Đ/c: Số 478, đường Thống Nhất – P. Tân Thịnh – Thành Phố Thái Nguyên – Thái Nguyên.
HOTLINE: 02803 856 929; 0912 340 250; 0946 359 889

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments system

Disqus Shortname